Tư vấn ISO 9001: 2015 - Lợi ích áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 và Các yêu cầu cần thiết trong việc thiết lập, duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng QMS trong tổ chức của bạn

Đào tạo Tư vấn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 đối với các tổ chức và doanh nghiệp áp dụng

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, các tổ chức muốn gia nhập và mở rộng thị trường cung cấp sản phẩm và dịch vụ thì đòi hỏi tổ chức phải không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Ngày nay, việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 như là một công cụ giúp tổ chức khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình bởi những lợi ích vô cùng to lớn mà nó mang lại cho tổ chức. 

Tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 được Quốc tế công nhận như là một khuôn khổ để hướng dẫn các tổ chức, doanh nghiệp hướng tới cải thiện các quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao giá trị doanh nghiệp bằng việc cung cấp sản phẩm dịch vụ đáp ứng với các yêu cầu, nâng cao sự thỏa mãn và hài lòng của Khách hàng.

Bất kỳ tổ chức nào muốn cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của mình, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng cũng như các yêu cầu luật định và chế định hiện hành, đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng đều có thể sử dụng tiêu chuẩn ISO 9001. Nó phù hợp với các tổ chức thuộc mọi quy mô và áp dụng cho tất cả các lĩnh vực, bao gồm sản xuất, dịch vụ, y tế, giáo dục, chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận. ISO 9001 cũng có thể được các tổ chức chứng nhận hoặc bên thứ ba khác sử dụng để đánh giá sự phù hợp của tổ chức với Tiêu chuẩn quốc tế này.

Tiêu chuẩn ISO 9001 quy định các yêu cầu đối với việc thiết lập, duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm nhiều chủ đề bao gồm:

+ Bối cảnh của tổ chức: ISO 9001 yêu cầu các tổ chức xác định các yếu tố bên ngoài và bên trong ảnh hưởng đến khả năng đạt được kết quả dự kiến ​​của hệ thống quản lý chất lượng của họ.

+ Sự lãnh đạo: Tiêu chuẩn nhấn mạnh tầm quan trọng của sự lãnh đạo trong việc thực hiện và duy trì hệ thống quản lý chất lượng.

+ Lập kế hoạch: Hệ thống quản lý chất lượng phải bao gồm các biện pháp được thiết kế để đạt được mục tiêu chất lượng của tổ chức và cải tiến liên tục hiệu lực của hệ thống.

+ Hỗ trợ: ISO 9001 giải quyết các vấn đề như nguồn lực, năng lực, nhận thức, giao tiếp và thông tin dạng văn bản.

+ Vận hành: Các quá trình cần thiết để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng phải được lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát.

+ Đánh giá hiệu suất: Tiêu chuẩn yêu cầu các tổ chức giám sát, đo lường, phân tích và đánh giá hiệu suất và hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng của họ.

+ Cải tiến: ISO 9001 nhấn mạnh tầm quan trọng của việc liên tục nâng cao hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng dựa trên kết quả đánh giá hiệu quả hoạt động và các nguồn dữ liệu khác.

Tổ chức áp dụng có thể xem xét tham gia chương trình chứng nhận ISO 9001 là một cách để chứng minh với các bên liên quan và khách hàng rằng bạn cam kết và có thể cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng cao. Việc sở hữu chứng chỉ do cơ quan đánh giá sự phù hợp được công nhận cấp có thể mang lại thêm một mức độ tin cậy vì cơ quan công nhận đã cung cấp xác nhận độc lập về năng lực của cơ quan chứng nhận.

Khách hàng sẽ được VINTECOM Quốc tế hỗ trợ các thủ tục đăng ký cho đến khi hoàn tất hoạt động đánh giá chứng nhận cấp chứng chỉ ISO 9001: 2015 theo đúng thủ tục. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các dấu công nhận Quốc gia (VICAS) hoặc dấu công nhận Quốc tế (UKAS, ANAB, JAS-ANZ …) trên chứng chỉ ISO 9001: 2015.

Chứng chỉ ISO 9001: 2015 có hiệu lực trong 3 năm và khách hàng sẽ được đánh giá giám sát 2 lần/ 3 năm để duy trì hiệu lực chứng chỉ đã được cấp.

📶📶📶 Liên hệ đăng ký ngay Dịch vụ Đào tạo, Tư vấn Chứng nhận ISO 9001: 2015

Quý khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp yêu cầu dịch vụ Đào tạo, Tư vấn chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, xin vui lòng nhấn vào Đăng ký-Báo giá” hoặc trên thanh công cụ phía dưới bên phải màn hình PC để nhận báo giá cho dịch vụ đào tạo, tư vấn chứng nhận ISO 9001: 2015.
🎁🎁🎁 Giảm ngay 5% phí đào tạo, tư vấn khi đăng ký online

📶📶📶 Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

 Văn phòng VINTECOM Quốc tế tại Hà Nội: 16thFloor -Green Stars City - 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline 094-886-5288/ (024) 730-588-58

 Văn phòng VINTECOM Quốc tế tại HCM: Glory Height - Vinhome Grand Park, Quận 9, Thủ Đức City, TP. HCM. Hotline 0938-083-998/ (028) 7300-7588

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ VINTECOM QUỐC TẾ

 Head Office: Số 5 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu giấy, TP. Hà Nội

 VĂN PHÒNG VINTECOM HÀ NỘI

Address:  16th Floor - Green Stars City

234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel/ Fax :   (024) 730.588.58/ (024) 730.333.86 

Hotline:     0948 865 288

YM:            kdvintecom

Email :       office-hn@vintecom.com.vn

Web :         www.vintecom.com.vn

VĂN PHÒNG VINTECOM TP.HỒ CHÍ MINH

Address:  Glory Heights - Vinhomes Grand Park 

Phường Long Thạch Mỹ, Quận 9, Thủ Đức City, TP. HCM

Contact:   Ms. Phạm Thu Hà

Tel:          (028) 7300 7588 

Hotline:   0938 083 998

Email :    office-hcm@vintecom.com.vn

Web :      www.vintecom.com.vn

 

Other

Tin tức khác

Xin vui lòng lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi :